Bán mái hiên di động đẹp giá hợp lý tại Thành Phố HCM

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bán mái hiên di động đẹp giá hợp lý tại Thành Phố HCM 

Doanh nghiệp mái hiên di động Long Phụng làm việc với tiêu chí “Customer is King”, sẽ luôn đem lại sự yên tâm nhất cho bạn. Trong những năm liền, Long Phụng đã bán hàng nghìn mẫu mái che di động đẹp cho quý khách hàng ở địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và một vài tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Đến với Long Phụng bảo đảm quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phụng vụ nhiệt tình của đội ngũ chúng tôi. Mái xếp di động Long Phụng chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt mái hiên di động uy tín giá hợp lý ở TPHCM và những tỉnh lân cận với đa dạng kiểu dáng, uy tín cao và giá thành hợp lý nhất phục vụ cho không gian sinh hoạt, kinh doanh của người tiêu dùng. Xem thêm: mái hiên di động phú nhuận

Sự đa dạng về kiểu dáng mái che và chất liệu mái che

Những sản phẩm mái xếp di động của Long Phụng phong phú những chất liệu như: tole, bạt simily, poly xuyên sáng,...cùng với các khung sườn được làm ra từ kim loại, hộp kim nhôm cao cấp, i nox, thép,...Mái hiên di động Long Phụng chúng tôi tự tin cam đoan rằng các mái hiên này rất phù hợp với nhu cầu dùng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ bền và hiệu quả kinh tế cao cho quý khách.

Đến với doanh nghiệp mái hiên Long Phụng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm mái che như mái vòm cửa sổ, mái xếp chữ A, mái hiên lượn sóng. Tùy vào mẫu mã, thiết kế mái xếp mà chúng tôi có thể chia thành nhiều hình dạng khác nhau đáp ứng nhu cầu của quý khách. Theo đặc điểm bên ngoài thì gồm có: mái vòm, mái rủ, mái xếp lượn sóng, mái hiên hình chữ A. Còn dựa vô tính chất hoạt động của mái xếp thì có thể chia ra các kiểu dáng: mái che điều khiển từ xa, mái hiên di động chạy mô tơ, mái che cố định, mái xếp,… Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho người dùng, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm mái hiên phong phú các màu sắc: màu xanh, màu đỏ, vàng, trắng, tím, cam,…Xem tiếp: mái hiên di động tân phú


Bán mái xếp di động uy tín giá hợp lý ở Thành Phố HCM

Mái hiên di động Long Phụng tự tin là 1 trong các xưởng đi đầu, dịch vụ số 1 trong lĩnh vực mái hiên di động. Không chỉ là xưởng cung cấp mái xếp di động cho người dùng mà Long Phụng chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lắp ráp mái hiên miễn phí cho quý khách. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua mái che di động uy tín, giá rẻ hãy nhấc điện thoại lên và liện hệ với xưởng chúng tôi để nhận được một dịch vụ chất lượng.

Khi người dùng nhắc đến sản phẩm mái che di động của Long Phụng thì luôn khen ngợi sự tâm huyết của nhân viên thi công, bảo dưỡng, bán hàng của xưởng chúng tôi. Bên cạnh đó, khách hàng còn dành lời ngợi khen những mái hiên của công ty chúng tôi có chất lượng rất tốt, hợp lý với giá tiền và đáp ứng đúng các yêu cầu mà người tiêu dùng mong đợi.

Mái hiên di động Long Phụng
Chuyên thiết kế, thi công lắp đặt mái hiên di động, mái vòm, mái xếp ngoài trời !
Hotline: 0909.365.884 ( Mr Quân ).
Email: maihienlongphung@gmail.com
Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
0907667003